.....................................................................................................................ข้อมูลสมาชิกร่วมโครงการ....สัมภาษณ์สมาชิก....Comment

ปิดโครงการ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2553

.

สถิติภาพรวม : โทรทั้งหมด 44,329 ปฏิเสธ 39,077 ตอบรับ 5,252 %สำเร็จ 11.85%

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

19 กุมภาพันธ์ 2553 อบรมสมาชิกฯ ใหม่ที่ สนง.

สวัสดีครับ สมาชิกฯ ทุกท่าน และเพื่อนๆ ผู้ติดตามงานโครงการ Telesales - GMM39 ของ Hutch บทความนี้เป็นภาพถ่ายในวันอบรมสมาชิกฯ ใหม่ที่ห้องทำงานของผมเองครับ จึงดูอบอุ่น (คับแคบ) ไปสักหน่อยนะครับ

วันนี้เรามีสมาชิกใหม่ทั้งหมด 5 ท่านครับ คือ คุณสุจิตวรัตน์ พันธวงษ์ (จอคอมพิวเตอร์บังพอดี), คุณเสฎฐวุฒิ อำมะพรต (เสื้อแดง), คุณทฤฒมน ดวงอัมพร (เสื้อสีเนื้อลายแนวตั้ง), คุณวิภารัตน์ นุชนารถ (เสื้อขาว) และคุณเกียรติศักดิ์ ซิมสถิรสกุล (เสื้อยืดลายขวางเหลือง-น้ำเงิน ขวาสุด)


สมาชิกใหม่ทุกท่านตั้งใจฟังรายละเอียดงานมาก สนใจและมีคำถามเป็นระยะๆ ผมอธิบายงานด้วยจอมอนิเตอร์ 17" หันออกให้ทุกท่านได้เห็นชัดเจน และมีการสอนโปรแกรมการใช้งาน Telesales Pro 1.5

ภาพอีกมุมหนึ่ง ซึ่งแสดดงให้เห็นว่าผมกำลังอธิบายรายละเอียดให้สมาชิกใหม่อยู่ครับ โดยมีคุณวงเดือน กลีบเมฆ เป็นผู้ช่วย และเตรียมจัดการเรื่องเอกสาร กับมือถือ+ซิม+อุปกรณ์ ให้กับสมาชิกฯ ทุกท่าน

ผมกำลังตอบคำถามของสมาชิกฯ

อีกมุมหนึ่งที่เห็นคุณเกรียงศักดิ์ ชัดเจน และทุกท่านกำลังฟังอย่างสนใจในคำตอบที่ผมถูกถามอยู่

โดยภาพรวมสมาชิกใหม่ทุกท่านสนใจมาก และผมก็หวังว่า จะได้รับความร่วมมือในการทำงานเทเลเซลล์โครงการนี้อย่างเต็มที่ ทั้ง 5 ท่าน สำหรับโครงการนี้ เราจะมีสมาชิกเก่าอีก 2 ท่านเข้าร่วมด้วย คือ คุณสมบูรณ์ ฉัตรรัตนบารมี และคุณผักกาด โพธิ์ศรี

ผมขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านมากที่สละเวลา มาที่ ห้องทำงานผม เนื่องจากผค่อนข้างยุ่งมาก จึงไม่สะดวกที่จะไปอบรมนอกสถานที่ ประกอบกับจำนวนสมาชิกใหม่ที่จะมาจาก 8 ท่านเหลือ 5 ท่าน ห้องผมคงพอจะรับรองแบบแน่นๆ ได้บ้าง
ผมต้องขอโทษสมาชิกใหม่ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ แต่ทุกอย่างในวันอบรมครั้งนี้ก็เสร็จสิ้นเรียบร้อยดี ทุกท่านดูสนใจ ผมหวังว่า ทุกท่านจะทำความเข้าใจในรายละเอียดภายในเว็บไซต์ และสามารถเริ่มงานได้อย่างไม่ยากเย็นใดๆ ครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น