สวัสดีครับ สมาชิกฯ ทุกท่าน
เมื่อเวลาที่เราตอบ NO ไปแล้ว อาจจะมีลูกค้าโทรกลับมาว่า "ตอบรับ" สมัครใช้บริการโหลดเพลงรอสาย แต่เราตอบ NO ไปแล้ว ทางบริษัทฯ จึงได้เพิ่มเติมระบบ "ลูกค้าโทรกลับ" ให้แล้ว ซึ่งระบบจะทราบว่า สมาชิกฯ ท่านใดเป็นผู้ส่งข้อมูลไปในตระกร้า NO โดยมีขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ ดังนี้
1. กดที่เมนู "ลูกค้าโทรกลับ" เมื่อมีลูกค้าโทรกลับ และสมาชิกมั่นใจว่าเป็นลูกค้าที่เราตอบ NO ไปแล้ว
2. จะเห็นหน้าเว็บที่ให้กรอกข้อมูลลูกค้า ชื่อ, นามสกุล, เลือกเพศชาย หรือหญิง และคีย์เบอร์โทรศัพท์ (ตัด 08 ออก เพราะในระบบมีให้แล้ว)
3. กด "ส่งข้อมูลเข้าสู่ระบบ"
4. ที่ฝ่ายบริหารจัดการ คือ ทางผม จะเห็นข้อมูลตอบรับเหล่านี้ แล้วผมจะตรวจสอบความถูกต้อง และตอบ YES ให้ทางระบบ
5. ยอดตอบรับก็จะขึ้นให้กับสมาชิกฯ ที่ส่งเรื่องเข้ามาครับ
โดยผมจะทำการยืนยันในระบบให้ภายในเวลา 24.00 น. ของทุกวัน เพื่อให้ยอดตอบรับ ขึ้นแสดงภายในของแต่ละวัน
สำหรับสมาชิกฯ ท่านใดที่ส่งข้อมมูล ลูกค้าโทรกลับ มาใน "แสดงความคิดเห็น" รบกวนช่วยกลับมายืนยันในระบบ "ลูกค้าโทรกลับ" ของแต่ละท่านด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866
ปิดโครงการ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2553
.
สถิติภาพรวม : โทรทั้งหมด 44,329 ปฏิเสธ 39,077 ตอบรับ 5,252 %สำเร็จ 11.85%
วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553
ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ 6 : เพิ่มเติมเมนู "ลูกค้าโทรกลับ" เวลาลูกค้าโทรกลับมาตอบรับ
ป้ายกำกับ:
ข่าวประชาสัมพันธ์,
ลูกค้าโทรกลับ,
hutch,
pwdom,
telesales
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น