.....................................................................................................................ข้อมูลสมาชิกร่วมโครงการ....สัมภาษณ์สมาชิก....Comment

ปิดโครงการ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2553

.

สถิติภาพรวม : โทรทั้งหมด 44,329 ปฏิเสธ 39,077 ตอบรับ 5,252 %สำเร็จ 11.85%

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สัมภาษณ์สมาชิกใหม่ : คุณทฤฒมน ดวงอัมพร

สำหรับโครงการนี้เรามีสมาชิกใหม่ เท่าที่ทราบมาคือ คุณทฤฒมน มีโอกาสทำทั้งวัน จึงสัมภาษณ์มาให้เพื่อนๆ สมาชิกในโครงการได้อ่าน และได้รู้จักกันนะครับ

ประวัติโดยย่อ ก่อนที่จะมาร่วมงานกันนั้น คุณทฤฒมน เคยทำงานด้านการรับสายโทรศัพท์มาก่อน แต่ติดปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ซึ่งในวันแรกที่มาอบรมนั้น ดูกังวลใจมาก ตัวผมเองยังรู้สึกอดเป็นห่วงไม่ได้ ผมจึงพยายามอธิบายให้เห็นว่า โปรแกรมของเราใช้ง่าย ลองศึกษาดู ตอนนี้ต้องยอมรับว่า ยอดตอบรับอยู่ในเกณฑ์ปานกลางค่อ นไปทางดีเลยครับ งั้นเราลองมาอ่านคำสัมภาษณ์ของคุณทฤฒมน กันครับ

ความรู้สึกก่อนเริ่มงานครับ : รู้สึกดีใจที่มีงานทำไม่ต้องอยู่ว่าง ๆแต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าทำแล้วจะเป็นอย่างไร เพราะไม่ถนัดคอมพิวเตอร์ต้องมา เรียนรู้ใหม่หมด คิดดูเถอะคะเข้าอินเตอร์เน็ตยังไม่เป็นเลย แต่ก็คิดว่าต้องทำให้ได้ ต้องสู้คะ่๋๋๋๋๋๋๋๋๋๋๋๋่่

เจอปัญหาอุปสรรคอะไรบ้างตอนทำงานครับ : ลูกค้าปฎิเสธเยอะมาก ๆ แต่ก็ต้องขยันโทร ในเมื่อคนนี้ไม่สมัครเราก็ต้องโทรหาคนอื่นต่อไปอย่าลืมว่าคนเรา ไม่เหมือนกันทุกคน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

ตั้งเป้าหมายอย่างไรสำหรับโครงการนี้ครับ : ตั้งใจจะทำงานนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะตั้งใจกับงานที่ได้รับมอบหมาย ส่วนเรื่องเป้าหมายนั้นไม่ได้ตั้งแต่ จะทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน

อยากฝากอะไรถึงเพื่อนๆ บ้างครับ : อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนมีความเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้และมีความตั้งใจในการทำงาน ท้อได้ แต่อย่าถอย เหนื่อยก็พักหายเหนื่อยก็สู้ต่อ เพราะชีวิตต้องเดินต่อไป โทรคุยกันได้นะคะ่ 086 - 4044546 เป็นกำลังใจให้ทุกคนและตัวเองด้วยคะ่

ผมต้องขอบคุณ คุณทฤฒมน ที่ได้ให้คำแนะนำดีๆ กับเพื่อนๆ นะครับ ส่วนตัวผมก็หวังว่า อยากให้สมาชิกทุกท่านได้ลองทำเต็มที่ในแต่ละวันที่เราตั้งเป้าหมายนะครับ ตั้งใจทำ 1 ชั่วโมง ก็เต็มที่เลยครับ ตั้งใจทำทั้งวัน เช้าจรดเย็น ก็ลุยเลยครับ อยากฝากถึงสมาชิกที่มีโอกาสทำได้ แต่ให้เวลากับโครงการน้อยเกินไปด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น