.....................................................................................................................ข้อมูลสมาชิกร่วมโครงการ....สัมภาษณ์สมาชิก....Comment

ปิดโครงการ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2553

.

สถิติภาพรวม : โทรทั้งหมด 44,329 ปฏิเสธ 39,077 ตอบรับ 5,252 %สำเร็จ 11.85%

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

สัมภาษณ์สมาชิกใหม่ : คุณทฤฒมน ดวงอัมพร

สำหรับโครงการนี้เรามีสมาชิกใหม่ เท่าที่ทราบมาคือ คุณทฤฒมน มีโอกาสทำทั้งวัน จึงสัมภาษณ์มาให้เพื่อนๆ สมาชิกในโครงการได้อ่าน และได้รู้จักกันนะครับ

ประวัติโดยย่อ ก่อนที่จะมาร่วมงานกันนั้น คุณทฤฒมน เคยทำงานด้านการรับสายโทรศัพท์มาก่อน แต่ติดปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ซึ่งในวันแรกที่มาอบรมนั้น ดูกังวลใจมาก ตัวผมเองยังรู้สึกอดเป็นห่วงไม่ได้ ผมจึงพยายามอธิบายให้เห็นว่า โปรแกรมของเราใช้ง่าย ลองศึกษาดู ตอนนี้ต้องยอมรับว่า ยอดตอบรับอยู่ในเกณฑ์ปานกลางค่อ นไปทางดีเลยครับ งั้นเราลองมาอ่านคำสัมภาษณ์ของคุณทฤฒมน กันครับ ...อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น